Sôi nổi, hào hứng và những trải nghiệm thú vị chỉ có tại Hội thi ẩm thực “Món bún Việt Nam” diễn ra 2 ngày 14/10 tại Bách Hoa Xuân - TP.HCM và ngày 20/10 tại Khu du lịch Năm Cây dừa – Bình Thuận để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Hưng Thịnh Group tổ chức.

Hội thi nấu ăn "Món Bún Việt nam" năm nay thu hút và quy tụ tất cả CBCNV đang công tác và làm việc tại Hưng Thịnh Goup đến từ 10 đội dự thi. Mỗi đội thi gồm 02 nghệ nhân thể hiện tài năng nấu một món bún truyền thống và phục vụ đủ 10 người ăn, đặc biệt trong các đội dự thi đều có tối thiểu một thành viên nam để thể hiện tình cảm yêu mến, trân trọng và gửi trọn tình thương yêu đến phái đẹp.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 10 đội thi đã cho ra mắt những món bún vô cùng đặc sắc, vừa hòa quyện hương vị truyền thống, vừa hiện đại về phong cách thể hiện, tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng giữa các nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về món ăn vô cùng thú vị và đầy sức thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc tạo cho món bún của mình sự sinh động, hấp dẫn và đẹp mắt.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và khách quan Ban Giám khảo đã chọn được chủ nhân của các giải thưởng ở khu vực TP. HCM và khu vực Bình Thuận. Cụ thể như sau:

Khu vực TP. HCM:

Đồng Giải nhất: Đội 2 (Phòng Kế toán, Ban KSNB, Công ty Long Vũ) và Đội 5 (Phòng Nhân sự, Phòng Pháp chế)

Giải ba: Đội 4 (Công ty Titanium Hưng Thịnh

Khu vực Bình Thuận:

Giải nhất: Đội 4 (Phòng Kế toán, Khai thác Mỏ)

Giải nhì: Đội 1 (Phòng Nhân sự, Nhà máy sản xuất)

Giải ba: Đội 3 (Phòng Hành chính, Công ty Chiến Thắng)

Với phương châm làm hết mình, chơi hết sức, cười thả ga và có nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết vui hết mức, Hội thi nấu ăn "Món bún Việt Nam" năm 2023 đã thành công tốt đẹp  và tạo được hiệu ứng tích cực đối với CBCNV Hưng Thịnh Group. 

Khép lại hành trình chinh phục “vị giác” trọn vẹn và hào hứng, chúng ta hãy cùng thưởng thức hình ảnh, khoảnh khắc lung linh dưới đây và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ từ sự kiện này nhé.

Hình khu vực TP. HCM:

Hình Khu vực Bình Thuận:

 

Được hỗ trợ bởi Dịch