Từ bao đời nay câu tục ngữ “Học ăn, học nói, học gói, học mở” đã thấm nhuần vào mỗi con người của chúng ta. Đó cũng là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bại trên đường cho mỗi cá nhân nói riêng và đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi nhân sự HTG nói chung. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của nhân sự HTG. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của Công ty.

Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống như vậy HTG đã tổ chức chương trình đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”

Anh/Chị xem lại những hình ảnh dưới đây để cảm nhận không khí sôi nổi trong workshop “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” diễn ra từ ngày 23/3 – 24/3 vừa qua.

Các học viên đang trao đổi thảo luận về chủ đề mà Thầy giáo đưa ra

 

Các nhóm đang tập trung trao đổi và thảo luận

 

Thầy giáo trao giấy chứng nhận cho các học viên

Chương trình không chỉ mang đến những kiến thức mới mẻ, bổ ích mà còn là cơ hội để các thành viên HTG trong Tập đoàn được giao lưu, chia sẻ và tăng cường sự đoàn kết, gắn bó. 

Trong thời gian tới, hàng loạt chương trình workshop hấp dẫn khác sẽ liên tục được cập nhật, các thành viên HTG theo dõi Thông báo của Tập đoàn HTG để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhé.

Được hỗ trợ bởi Dịch