Dịch Covid - 19 ở huyện Bắc Bình (Bình Thuận) diễn biến phức tạp. Công tác phòng, chống cần có sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tiếp tục chung vai sát cánh cùng địa phương, Công ty TNHH MTV Nhà máy xỉ Titan Hưng Thịnh đã hỗ trợ thiết bị y tế và lương thực. Đại diện Nhà máy xỉ Titan Hưng Thịnh đã trao tặng huyện Bắc Bình 5.000 bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh Covid - 19 (kit test), 150.000 que lấy mẫu, 7 máy tạo oxy A51/ A92W và 10 tấn gạo.

Phó Chủ tịch Hưng Thịnh Group Trần Vũ Phương trao tặng huyện Bắc Bình 7 máy tạo oxy và 10 tấn gạo

Trong đợt bùng dịch năm 2021, Công ty TNHH MTV Nhà máy xỉ Titan Hưng Thịnh (thuộc Hưng Thịnh Group) còn giúp huyện Bắc Bình 200 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn tại các xã Hòa Thắng, Hồng Phong, Phan Điền và thị trấn Chợ Lầu. Công ty cũng tài trợ và lắp đặt 2 container hoán cải thành nhà làm việc cho 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh cùng nhiều lương thực, thực phẩm thiết yếu cho lực lượng tuyến đầu ở huyện Bắc Bình. Ghi nhận tình cảm và tấm lòng đó, ngày 25/11/2021, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình Mai Văn Vụ đã có thư Cảm ơn. Trong thư có đoạn: “UBND huyện Bắc Bình xin ghi nhận và trân trọng cám ơn tấm lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, những tình cảm tốt đẹp của Công ty THHH MTV Nhà máy xỉ Titan Hưng Thịnh đã dành cho địa phương, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19”

Thư cám ơn Công ty THHH MTV Nhà máy xỉ Hưng Thịnh của UBND huyện Bắc Bình

Một huyện còn khó khăn nên có sự đồng hành của doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch là hết sức quan trọng và đáng quý, bí thư huyện ủy Bắc Bình Xà Dương Thắng cho biết như vậy...

Được hỗ trợ bởi Dịch